Chi tiết - Huyện Cam Lộ

Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội huyện Cam Lộ triển khai dịch vụ Ngân hàng điện tử

Với mục tiêu tăng cường các dịch vụ, tiện ích phục vụ khách hàng là cá nhân, người vay vốn, từ tháng 1/2023, Phòng Giao dịch Ngân hàng Chính sách xã hội (NHCSXH) huyện Cam Lộ chính thức triển khai dịch vụ Mobile Banking dưới hình thức ứng dụng trên thiết bị di động, điện thoại thông minh.

Để sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH, khách hàng chỉ cần có điện thoại di động có kết nối mạng Internet, cài đặt ứng dụng VBSP Smart Banking

Theo đó, Phòng Giao dịch Ngân hàng CSXH huyện cung cấp các dịch vụ: Chuyển tiền (chuyển tiền nội bộ NHCSXH cùng chủ tài khoản, khác chủ tài khoản; chuyền tiền nhanh 24/7 đến số tài khoản, số thẻ mở tại các ngân hàng khác; chuyển tiền thường đến số tài khoản tại ngân hàng khác; chuyển tiền ủng hộ và các dịch vụ chuyển tiền khác); dịch vụ thanh toán (thanh toán hóa đơn: tiền điện, tiền nước, cước viễn thông, vé tàu, vé máy bay, học phí, phí bảo hiểm…; nạp tiền điện thoại, ví điện tử; mua thẻ data, thẻ điện thoại; nộp thuế…); dịch vụ thanh toán QR Pay (thanh toán bằng mã QR trên ứng dụng VBSP SmartBanking, cho phép khách hàng thanh toán cho các nhà cung cấp thông qua tính năng quét mã QR trên ứng dụng Mobile Banking). Các dịch vụ phi tài chính gồm: Kiểm tra thông tin tài khoản thanh toán, tài khoản tiền gửi, tiền vay; tra cứu lịch sử giao dịch; cài đặt đăng nhập/xác thực bằng vân tay/khuôn mặt, đổi mật khẩu, cài đặt hạn mức nhóm chuyển tiền, cài đặt danh bạ thụ hưởng/danh bạ hóa đơn, cài đặt phương thức xác thực Soft OTP.

Thời gian cung cấp dịch vụ: 24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, trừ dịch vụ chuyển tiền thường qua hệ thống thanh toán điện tử liên ngân hàng. Điều kiện sử dụng dịch vụ, khách hàng có tài khoản thanh toán bằng VND mở tại NHCSXH. Khách hàng đăng ký dịch vụ và chấp nhận các điều khoản, điều kiện sử dụng dịch vụ Mobile Banking của NHCSXH. Khách hàng không được phép chỉnh sửa, hủy giao dịch đã được tạo lập thành công ở dịch vụ Mobile Banking của khách hàng. Dịch vụ Mobile Banking với giao diện dễ sử dụng sẽ mang đến nhiều tiện lợi cho khách hàng, thực hiện các giao dịch 24/7 nhanh chóng. Khách hàng không phải mất thời gian chờ đợi như giao dịch tại quầy giao dịch ngân hàng; đồng thời có thể sử dụng ở bất cứ nơi nào, chỉ cần có một chiếc điện thoại thông minh có kết nối internet.

                                                                                                                        Anh Vũ

Bài viết liên quan

Đang truy cập: 170

Hôm nay: 64309

Tổng lượt truy cập: 7.693.169